Monday, October 8, 2012

Sách toán cho mẫu giáo

Link download: enVision MATH Grade K

Mấy tuần nay đi ngang qua một nhà thờ ở Mỹ có một cái bảng to đùng:

EVERY HOME IS A SCHOOL.

WHAT DO YOU TEACH?

Đừng đổ thừa là không có "nghiệp vụ sư phạm", không có thời gian. Cha mẹ là người hiểu con hơn ai hết. Hãy cố gắng lúc này, chứ lúc con đến tuổi teens thì hơi khó. Con sẽ bay nhảy, và có ý kiến riêng của nó.

Chắc nhiều người cũng có cuốn sách toán lớp K này rồi, rất hay và "trực quan, sinh động". Nhà xuất bản Pearson 2011 (Scott - Foresman). Đám con nít nhà mình lúc K đã học những thứ này rồi. Có thứ gì thì tận dụng thứ đó. Nghe ngóng, tiêu hóa và chọn lọc cho mình một phương pháp và đường lối của riêng mình, phù hợp với khả năng, trình độ, tâm sinh lý, giờ giấc của con. Không chạy theo "số đông", chỉ khổ thân mà thôi. Điều quan trọng là kiên nhẫn và theo đến cùng.
Mấy năm qua hai đứa nhỏ nhà mình đã theo hệ thống sách này. Theo mình nghĩ, đây là bộ sách khá hay. Cậu Út đang làm bộ này lớp 2, thấy rất tốt. Không hiểu sao nhiều ý kiến cứ cho là ở Mỹ học tiểu học như chơi, nhưng mình thấy không phải vậy. Chúng nó ở trường 6 tiết học mỗi ngày là học nhiều lắm rồi, học hiệu quả đấy.

John_Jenny_Jimmy - webtretho

7 comments:

  1. cho mình xin pass vào mail: thoquynh53@gmail.com. Cảm ơn nhiều!

    ReplyDelete
  2. em chào Admin hiện tại em bé nhà em cũng muốn học lắm nhưng không biết sách vở và phương pháp như thế nào
    Ad cho e xin pass vào mail của em là: phanthituyet2010@gmail.com

    ReplyDelete
  3. Chào bạn. Vô cùng cảm ơn tấm lòng của các bạn đã dày công sưu tập và chia sẻ cho những phụ huynh mong mốn tự dạy con học. Xin bạn giúp gửi pass vào email vntrang2012@gmail.com. Chân thành cảm ơn

    ReplyDelete
  4. Chào bạn. Mình rất thích sách loại này. cho mình pass nha. Mail là nguyenthanhtruc84@yahoo.com. Cảm ơn bạn nhìu.

    ReplyDelete
  5. Bài viết rất hay và hữu ích.
    Cảm ơn bạn Huỳnh Công Khánh đã chia sẻ.
    ------------------------------------
    Ms Nga - Kinh Doanh - SacoJet.vn

    Tel: 0938 172 672 - 090 262 1479 – 1900 63 6479
    Chuyên: Đặt Mua Vé Máy Bay từ Sài Gòn đi Đà Nẵng tại Tp.HCM
    Website đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  6. Toàn những thông tin bổ ích
    ------------------------------------
    Ms Nga – Nhân Viên Vé Sacojet.vn

    Liên hệ: 090 262 1479 – 1900 636 479

    Chuyên phân phối: Vé máy bay tết 2016
    Hoặc xem chi tiết: Gia ve may bay Tet 2016
    Website kiểm tra giá và đặt vé trực tuyến: www.SacoJet.vn

    ReplyDelete
  7. Cảm ơn bạn! Cho mình xin pass vào mail: quynhanh2011@gmail.com

    ReplyDelete